Trong tháng 2, phân khúc crossover vẫn được thống trị bởi Mazda CX-5 với doanh số 600 chiếc, giảm khoảng 21% so với tháng trước đó. Con số này gấp gần 3 lần so với vị trí thứ hai của Ford Territory khi mẫu xe này chỉ đạt 220 chiếc, giảm khá mạnh so với tháng 1 trước đó.
Mazda CX-5 vẫn dẫn đầu phân khúc crossover trong tháng 1. TGPT
Giảm doanh số mạnh nhất trong phân khúc crossover tháng 2 là Mitsubishi Outlander với chỉ 27 chiếc bán ra, bằng hơn ⅓ số lượng xe bán ra trong tháng trước đó và mẫu xe này cũng rơi xuống gần cuối bảng xếp hạng doanh số.
Trong khi đó, phân khúc này ghi nhận 2 mẫu xe tăng trưởng doanh số nhưng chỉ ở mức “nhẹ nhàng”, đó là Hyundai Santa Fe với 132 chiếc, chỉ nhiều hơn 2 chiếc so với tháng trước; trong khi Toyota Innova Cross đạt lượng xe bán ra là 24 chiếc, dù vậy, con số này không đủ để giúp xe thoát khỏi vị trí cuối cùng trong danh sách (Peugeot 3008 không được tách riêng doanh số).
Số liệu tổng hợp từ báo cáo của VAMA và TC Group. Ảnh: TGPT
Những chiếc VinFast VF 9 dẫn đoàn trong lễ diễu binh, diễu hành kỉ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, Thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2025) đã được hoàn thiện ...
Geely Việt Nam vừa chính thức khởi động chương trình khuyến mại quy mô toàn quốc với tên gọi “Coolray – Cool Drive: Lái thử, Trúng xe thật”, trong khi BYD ...
Vụ việc một chiếc Mercedes-Benz S 450 bị cháy vào tháng 2/2023 không tìm được tiếng nói chung giữa chủ xe và Mercedes-Benz khi tới đây, cả hai bên sẽ cần ...